Anh văn chuyên ngành nhà hàng - khách sạn - du lịch

Anh văn chuyên ngành nhà hàng - khách sạn - du lịch

Đối tượng:

-       Nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn – Du lịch.

-       Học sinh, sinh viên đang theo học chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn – Du lịch.

 

Mục tiêu:

-       Giúp Học viên nâng cao những kiến thức về kỹ năng quản lý Nhà hàng – Khách sạn – Du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế.

-       Góp phần thúc đẩy đất nước phát triển bằng việc cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng, tay nghề cao với chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

-       Tự tin giao tiếp tiếng Anh với khách hàng trong các ngành công nghiệp dịch vụ.

 

Thời lượng: Tùy thuộc vào từng đối tượng và nhu cầu của Học viên, chúng tôi sẽ thiết kế những khóa học chuyên biệt phù hợp với từng nhóm đối tượng Học viên. Để biết thêm thông tin,  xin vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

 

Giảng viên: Tất cả giảng viên tham gia giảng dạy cho chương trình là 100% giảng viên nước ngoài đã có kinh nghiệm làm việc trong các Nhà hàng, Khách sạn, khu Resort,… và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ.

 

Nội dung chương trình:

Anh văn chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn – Du lịch được chia thành nhiều khóa học khác nhau để giúp Học viên dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chuyên ngành mà họ muốn theo học để bổ sung kiến thức. Sau đây là những khóa học được IICM thiết kế riêng và giảng dạy, phù hợp với môi trường học tập và làm việc của Việt Nam trong ngành công nghiệp dịch vụ này

 

1. Tâm Lý

Khóa học cung cấp một cái nhìn toàn diện những yếu tố tâm lý về hành vi, văn hóa và xã hội khi họ có liên quan đến kinh doanh quốc tế, trong khi tập trung vào mối quan hệ giữa các cá nhân, thái độ xã hội, các giá trị, động lực làm việc nhóm và ảnh hưởng của xã hội khi họ bước vào ngành công nghiệp Nhà hàng – Khách sạn – Du lịch.

 

2. Kế Toán Khách sạn – Nhà hàng

Đây là một khóa học thực hành, xác định các nguyên tắc trong kế toán, lưu giữ hồ sơ sổ cái, quá trình điều chỉnh cân bằng thực nghiệm, đóng cửa mục, cân đối thu chi, báo cáo lời lỗ và bảng cân đối tài chính để Học viên có thể thực hiện được phân tích báo cáo tài chính, quản lý tài sản, đánh giá về lời đề nghị đầu tư, thể hiện sự thông hiểu mang tính khả thi về tài chính cơ bản.

 

3. Kỹ Thuật Quản Trị

Khóa học này giới thiệu về các nguyên tắc quản lý và tập trung vào các kỹ năng giám sát cơ bản bao gồm: Lập kế hoạch, tồ chức, biên chế nhân viên, phối hợp, kiểm soát và đánh giá. Ngoài ra cũng bao gồm những quyết định các vấn đề quan trọng, giao tiếp và xây dựng những chiến lược hiệu quả của một tổ chức.

 

4. Bán Hàng và Tiếp Thị Nhà Hàng – Khách sạn

Khóa học cung cấp sự làm quen với các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị và bán hàng bao gồm cả việc thực hành chuyên sâu về nghiên cứu thị trường tài chính, bán hàng và kiểm soát ngân sách hiệu quả, quảng cáo và khuyến mại đến khách hàng.

 

5. Quản Trị Tiếp Tân

Khóa học cung cấp một phương pháp tiếp cận thực tiễn và có hệ thống về các thủ tục tiếp tân bằng cách chỉ rõ chi tiết dòng chảy kinh doanh thông qua một khách sạn bắt đầu bằng quá trình đặt chỗ và kết thúc bằng việc trả phòng/chỗ, thanh toán và việc thỏa thuận.

 

Học trực tuyến qua Skype

Internship

Khách trực tuyến

Hiện có 2 khách Trực tuyến

Counter

084325
TodayToday1
YesterdayYesterday1
This WeekThis Week7
This MonthThis Month26
All DaysAll Days84325